Verðmerkingar víða í ólagi

Neytendastofa athugaði í júní síðastliðnum hvort samræmi væri á milli hillu- og kassaverð í tuttugu verslunum í Árborg og Hveragerði.

Um leið var athugað hvort að verðmerkingar væru í lagi og hvort vogir í kjörborði matvöruverslana væru löggiltar.

Þegar könnuninni var fylgt eftir fyrir skömmu kom í ljós að níu fyrirtæki höfðu ekki farið eftir fyrirmælum Neytendastofu um að lagfæra verðmerkingarnar hjá sér.

Í Bónus í Hveragerði og á Selfossi, og í Krónunni á Selfossi voru allflestar vörurnar sem skoðaðar voru rétt verðmerktar þó örfá tilvik hafi komið upp þar sem verð vörunnar var hærra á kassa en töluvert var um óverðmerktar vörur í verslununum.

Byko á Selfossi hafði bætt ástandið á óverðmerktum vörum frá fyrri heimsókninni en í þeirri síðari var talsvert um ósamræmi á hillu- og kassaverði. Ekki voru gerðar athugasemdir við hillu- og kassaverð né við aðrar verðmerkingar í Húsasmiðjunni í fyrri könnunarferðinni.

Í Ísbúð Huppu á Selfossi voru allar vörur í kæli óverðmerktar og hjá Apótekaranum í Hveragerði var mikið um óverðmerktar vörur í versluninni eins og í fyrri könnunarferðinni og sömu sögu er að segja um bensínstöð Olís á Arnbergi á Selfossi. Þá voru vörur í útstillingarglugga tískufataverslunin Gallerí Ozone voru enn óverðmerktar.

Við seinni könnun á veitingastöðum kom í ljós að veitingastaðurinn Hoflandsetrið í Hveragerði hafði enn ekki sett inn upplýsingar um magn drykkja á matseðilinn.

Neytendastofa mun halda áfram verðmerkinga- og verðkannanaeftirliti sínu og gera athugun hjá fleiri verslunum.

Neytendur geta komið ábendingum á framfæri í gegnum rafræna Neytendastofu.