„Mikið fagnaðarefni að stíga þetta skref“

Dagný H. Jóhannsdóttir, framkvæmdastjóri Markaðsstofu Suðurlands og Pétur Óskarsson, framkvæmdastjóri Íslandsstofu, skrifa undir samninginn. Ljósmynd/Aðsend

Íslandsstofa og Markaðsstofur landshlutanna hafa skrifað undir samninga um samvinnu við erlenda markaðssetningu á Íslandi sem áfangastað. Íslandsstofa og Markaðsstofurnar hafa unnið náið saman um árabil en nú hefur samstarfið verið formgert í samræmi við skilgreint hlutverk nýrra áfangastaðastofa sem Markaðsstofurnar sinna í sínum landshlutum. Samningurinn er til þriggja ára frá 2021 til og með 2023.

„Markaðsstofur landshlutanna og Íslandsstofa hafa verið í miklu og góðu samstarfi síðastliðin ár þar sem áherslan hefur verið á erlenda markaðssetningu,“ segir Dagný H. Jóhannsdóttir, framkvæmdastjóri Markaðsstofu Suðurlands. „Þessi samningur gerir okkur kleift að formgera samstarfið og þegar fjármagn fylgir verkefnum verður slagkrafturinn meiri. Það er mikið fagnaðarefni að stíga þetta skref og hlökkum við á Markaðsstofunum til að vinna sameiginlega að markaðssókn fyrir landið allt.“

Í tengslum við samningana heimsóttu fulltrúar Íslandsstofu alla landshlutana til að hitta hagsmunaaðila og kynna sér starfsemi og stöðu ferðaþjónustunnar. Markaðsstofurnar stilltu upp dagskrá og sáu um leiðsögn um sína landshluta.

Stöðug samkeppni við aðra áfangastaði
Pétur Óskarsson, framkvæmdastjóri Íslandsstofu, segir markaðssetningu á áfangastaðnum Íslandi vera samvinnuverkefni.

„Ísland hefur undanfarin ár markað sér stöðu sem þekktur áfangastaður en það hefur ekki gerst af sjálfu sér og við erum í stöðugri samkeppni við aðra áfangastaði. Árið um kring vinnur fjöldi fólks að því að vekja athygli á Íslandi til að skapa viðskiptatækifæri fyrir íslensk fyrirtæki í ferðaþjónustu og tengdum greinum í öllum landshlutum. Við erum lítil í stóra samhenginu en með því að leggja saman krafta okkar náum við slagkrafti og þessir samningar eru liður í að efla gott samstarf,“ segir Pétur.

Unnið er eftir stefnumótun stjórnvalda um að tryggja sjálfbæran vöxt ferðaþjónustu um allt land í krafti gæða og fagmennsku og að Ísland verði leiðandi í sjálfbærri þróun árið 2030. Meðal verkefna eru upplýsingamiðlun, samskipti við fjölmiðla og áhrifavalda, ráðgjöf um efni á vef og markaðsverkefni, uppbygging á sameiginlegum myndabanka og fleira.

Fyrri greinSkjálfti á Reykjanesi fannst vel á Suðurlandi
Næsta greinÁgúst Máni dúxaði í FSu