Miðar hratt og örugglega

Brúarvinnuflokkar Vegagerðarinnar gefa ekkert eftir þessa dagana og vinna hörðum höndum að því að koma upp bráðabrigðabrúnni yfir Múlakvísl og tengja veginn við hana.

Nú í morgun voru öll okin komin upp og búið að leggja alla stálbita á þau utan tvær lengdir. Brúin verður 156 metra löng. Stutt er í að allir stálbitarnir verði komnir á sinn stað. Um 5o metrar af trégólfinu er komnir upp. Í lok dags verður allt trégólfið komið upp á brúna. Þá hefst einnig í dag vinna við að setja upp vegrið á brúna og hafist verður handa við að legga slitgólf ofan á trégólfið. Jafnframt er unnið að stífingum og festingum á brúnni.

Stefnt er að því að hleypa vatninu undir nýju brúna aðfararnótt laugardags. Þar sem mikil dægursveifla er í vatnsmagninu er hægast um vik að hleypa vatninu undir þegar það er minnst undir morgun.

Unnið er af krafti við vegtengingu brúarinnar að vestanverðu og koma þar upp garði með grjótvörn við brúarendann.

Verið er að ýta upp efni úr ánni að austanverðu, efni sem fljótið ber með sér en það mun nýtast í varnargarðana og vegagerðina. Byggður verður varnargarður að austanverðu til að verja vegtenginguna við brúna þar en ekki þarf að lengja langa varnargarðinn að austan fyrr í kjölfarið á því.

Miðað við þennan framgang má búast við að hægt verði að hleypa umferð á bráðbrigðabrúna heldur fyrr en um miðja næstu viku eins og áætlað var. Fljótið ræður þó miklu um hvernig gengur að koma upp varnargarði að austanverðu og tengja brúna þeim megin.

Á Fjallabaksvegi nyrðri er búið að fjölga mjög umferðarmerkjum en alls verða sett upp um 70 skilti. Flest eru aðvörun um beygjur og um leiðbeinandi hraða í beygjum en nokkuð hefur verið um að ökumenn aki of hratt í beygjur. Einnig hafa verið sett upp hraðamerki en hámarkshraði er 60 km/klst. Leiðbeinandi hraði við vöð er 5 km/klst. Sama verður gert í dag á Dómadalsleið og verður verkinu lokið í síðasta lagi á morgun.